www.thailaendisch.de

Think of Thailand

Diskutiere Think of Thailand im Thaiboard Forum im Bereich Thailand Forum; Pink ma yoo tee Germany dai 2 month ka kit hod ban jung ka bang wan kor rong-hi Pee pee rong-hi bang mai ka Pink
P

Pink

Gast
Pink ma yoo tee Germany dai 2 month ka kit hod ban jung ka
bang wan kor rong-hi
Pee pee rong-hi bang mai ka

Pink

A

Ann

Gast
[FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]หวัดดีค่ะ Pink
ชื่อ แอน อยู่เยอรมันได้ ปีกว่า ค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่โฟรุ่มนิตยานะค่ะ แวะเข้ามาคุยกันบ่อย ๆ นะค่ะ

แอนค่ะ
[/FONT] [FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]
[/FONT]

S

Stefan

Gast
Sawadee Khrub PINK

Pink khun ben khon Changwat arai khrub? Tamai khun mee Chue pasaa angrit khrub?

P

Pink

Gast
Ann schrieb:
หวัดดีค่ะ Pink
ชื่อ แอน อยู่เยอรมันได้ ปีกว่า ค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่โฟรุ่มนิตยานะค่ะ แวะเข้ามาคุยกันบ่อย ๆ นะค่ะ

แอนค่ะ
Kob koon ka P'ann tee wae ma kooy kub pink
yindee tee roo jak ka

Pink

N

noyne

Gast
[FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]ขอต้อนรับคุณพิงค์ค่ะ จากSteinfurt อยู่เยอรมันนีมา3ปีแล้วค่ะ ลูก3คนอิ..อิ..
หน่อยแน่
[/FONT]

M

MaGic

Gast
[FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]น้องพิ้งจ้า และทุกๆท่านค่า

ถ้าเหงาก็หาอะไรทำเยอะๆ เช่น อ่านหนังสือ ไปโรงเรียน ดูหนัง ฟังเพลง เต้นรำ เล่นเนท
......บางทีช่วยได้นะจ้ะ

ต้องเข้มแข็งรู้ไหม อย่างน้อยเพื่อคนที่เรารักนะจ้ะ
[/FONT]

J

Jiap

Gast
[FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]ใช่แล้ว เห็นด้วย ๆ ไม่เอานะคะ ห้ามงอแง ร้องไห้ขี้มูกโป่ง

พี่เจี๊ยบ
[/FONT]

P

Pink

Gast
Kob koon na ka P'nong!
Pink doo tv, lan net took wan tae bang wun kor sang ka
ton nee samee ha upakon samrab wadpab ma hai wadpab tee ban, Pink chob wadpab ka... ton nee kor hay sang ban lek noy ka

Pink
:-)

M

MaGic

Gast
[FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]ไอเดียเข้าท่าค่ะ น้องพิ้งค์ ยิ่งเดี๋ยวหน้าร้อนนะ ทิวทัศน์ที่นั่นจะสวยมาก เหมาะแก่การนั่งอาบแดด วาดภาพจ้ะ ....

ชอบทำกับข้าวไหมหล่ะจ้ะ เมนูต่างๆ น้ำผลไม้ ฯลฯ

แต่ก้อย่างว่า มันก็เกิดอาการเซ็งกันได้ .......แต่ไม่เป็นไรจ้ะ เข้ามาชิทแชทกันจ้ะ
[/FONT]

P

Pink

Gast
p' nong
tum kab kaw dee ka pink chob ka , tee ban kor tum thai-food hai samee tan took wan ka tae falangfood pink mai chob taw rai tae kor tan dai ka

pink

M

MaGic

Gast
[FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]น้องพิ้งค์จ้ะ ตรงทู้เก่าๆ เรื่องอาหาร มีสูตรเยอะและเลย แล้วก็
http://www.malila.com/maindish.html

http://thaidelicious.hypermart.net/thaifood/

http://www.leckerbisschen.de/a_z.htm

ลองค้นดูนะจ้ะ ทีนี้หล่ะ ไม่มีเวลาเหงาแล้ว
เดี๋ยวยุ่งมากไปไม่มีเวลาเข้ามาคุยที่โฟรุ่ม เราจะเหงากัน
[/FONT]

P

Pink

Gast
P'nong
kob koon mak ka! han tee ja tong reeb pai laew na ka
ja pai doo vitee tum kab kaw tee p'nong hai ma
kob koon mak mak ka

Pink
:bravo:

Thema:

Think of Thailand

Think of Thailand - Ähnliche Themen

• Jobtausch: 2 deutsche Elektriker arbeiten in Thailand und 2 thailändische Elektriker arbeiten in Deutschland

Jobtausch: 2 deutsche Elektriker arbeiten in Thailand und 2 thailändische Elektriker arbeiten in Deutschland: Interessante Doku! Dachte mir, dass diese Doku für die Mitglieder hier im Forum vielleicht interessant sein könnte.
  • E-Visa für Thailand rechtzeitig beantragen

E-Visa für Thailand rechtzeitig beantragen: Ich habe am 19.12. vom Arzt das ok zum Fliegen bekommen. Gleich zu Ltur ins Büro und habe für 17.1.23 Aufenthalt 2 Monate gebucht. In der Annahme...
  • Kommentare zu Thailand | Vietnam 2023

Kommentare zu Thailand | Vietnam 2023: Bitte alle Kommentare zu meinem Reisebericht hier schreiben...
  • Wahlen 2023 in Thailand

Wahlen 2023 in Thailand: Seit langem sind sie nicht zu uebersehen: die Plakate der freundlichen Politiker die die Waehler umwerben. Wir Auslaender werden da nicht viel zu...
  • Thailand Wohnung und Remote aus Deutschland arbeiten

Thailand Wohnung und Remote aus Deutschland arbeiten: Hallo zusammen, ich würde gerne wissen, ob es möglich ist und was dafür notwendig ist, in Thailand zu leben, aber für ein Unternehmen aus...
  • Thailand Wohnung und Remote aus Deutschland arbeiten - Ähnliche Themen

• Jobtausch: 2 deutsche Elektriker arbeiten in Thailand und 2 thailändische Elektriker arbeiten in Deutschland

Jobtausch: 2 deutsche Elektriker arbeiten in Thailand und 2 thailändische Elektriker arbeiten in Deutschland: Interessante Doku! Dachte mir, dass diese Doku für die Mitglieder hier im Forum vielleicht interessant sein könnte.
  • E-Visa für Thailand rechtzeitig beantragen

E-Visa für Thailand rechtzeitig beantragen: Ich habe am 19.12. vom Arzt das ok zum Fliegen bekommen. Gleich zu Ltur ins Büro und habe für 17.1.23 Aufenthalt 2 Monate gebucht. In der Annahme...
  • Kommentare zu Thailand | Vietnam 2023

Kommentare zu Thailand | Vietnam 2023: Bitte alle Kommentare zu meinem Reisebericht hier schreiben...
  • Wahlen 2023 in Thailand

Wahlen 2023 in Thailand: Seit langem sind sie nicht zu uebersehen: die Plakate der freundlichen Politiker die die Waehler umwerben. Wir Auslaender werden da nicht viel zu...
  • Thailand Wohnung und Remote aus Deutschland arbeiten

Thailand Wohnung und Remote aus Deutschland arbeiten: Hallo zusammen, ich würde gerne wissen, ob es möglich ist und was dafür notwendig ist, in Thailand zu leben, aber für ein Unternehmen aus...
  • Oben