www.thailaendisch.de

freu

Diskutiere freu im Thaiboard Forum im Bereich Thailand Forum; สวัสดี เพื่อนๆ ปลาอายุ 28 ปี แล้วต้องขอโทษศารตราจารย์ด้วยเมื่อกี้เพราะคอมพิววเตอร์มันเกเร
G

Guest

Gast
[FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]สวัสดี เพื่อนๆ ปลาอายุ 28 ปี แล้วต้องขอโทษศารตราจารย์ด้วยเมื่อกี้เพราะคอมพิววเตอร์มันเกเร[/FONT]

N

nong

Gast
[FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]สวัดดีค่ะ พี่ปลา
ก็ยินดีต้อนรับนะคะ
ชื่อ หน่องค่ะ อายุ 25 ปี อยู่ที่เมือง Lüdenscheid ก็ยินดีอีกครั้งกับลูกคนแรก หน่องก็ยังไม่มีลูก หน่องจะชอบดูรายการ Hallo baby จะดูทุกอาทิตย์ถ้าว่าง หน่องชอบมาก ถ้าพี่ปลาสนใจก็ดูได้ทางช่อง VOX เขาจะมีวิธีการแนะนำเกี่ยวกับการคลอด ทุกอย่าง น่าสนใจมาก และท้องแรกเป็นหญิงหรือชายคะ

น้องหน่อง
[/FONT]

J

Jiap

Gast
[FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]สวัสดีค่ะน้องปลา

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ค่ะ อย่างไรก็แวะเข้ามาคุยกันที่โฟรุ่มนี้บ่อย ๆ นะคะ พี่เจี๊ยบเพิ่งจะมาอยู่นี่ได้แค่ 8เดือนเอง (อยู่ดอร์ทมุนด์ค่ะ) ยังไม่มีลูกเลยค่ะ คงจะได้แต่เอาใจช่วยน้องปลา ให้คำปรึกษาอะไรไม่ได้ แต่พี่ ๆ น้อง ๆ คนอื่น ๆ ที่เคยผ่านประสบการณ์การมีลูกและคลอดลูกมาแล้วคงจะให้คำแนะนำน้องปลาได้ อย่ากังวลอะไรมากนะคะ ทำใจให้สบาย ๆ แล้วนี่ทราบเพศของลูกที่จะเกิดหรือยังคะ ได้อุลตร้าซาวน์ดูหรือเปล่า หรือว่ารอลุ้นตอนคลอดว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

พี่เจี๊ยบค่ะ
[/FONT]

G

Guest

Gast
[FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]หวัดดีค่ะ คุณหน่อง คุณเจี๊ยบ ไม่มีคำแนะนำก็ไม่เห็นเป็นไรค่ะว่างๆ เราก็มาคุยก็นเรื่องอื่นๆ ตั้งเยอะจะได้ไม่เหงางัย เมื่อก่อนปลาก็เรียนด้วย ทำงานด้วยแต่ท้องก็หยุดหมดเลย ก็เหงาเหมือนกัน เพราะเราเคยเจอคนเยอะๆ และเพื่อนๆ แต่เดี๋ยวนี้เราต้องเป็น ยายแก่เฝ้าบ้านซะแล้ว
ปลาจ้า
[/FONT]

N

Noi

Gast
[FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]น้องปลาจ๊ะ
พี่หน่อยน่ะ เป็นไยแก่เฝ้าบ้านมา 15 ปีแล้วละค่ะ ตอนลูกๆโตแล้วแหล่ะค่อยยังชั่งหน่อยได้ออกไปไหนกะเขาบ้าง ยิ่งมีลูกน้อยแล้วหมดเหงาเลยล่ะนะจะบอกให้ เจ้าตัวน้อยกวนทั้งกลางวันกลางคืนเลย แต่เป็นช่วง เวลาแห่งความสูขจนบอกไม่ถูกเลยล่ะ

พี่หน่อย
[/FONT] [FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]
[/FONT]

J

Jiap

Gast
[FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]หวัดดีค่ะน้องปลาและทุก ๆ คน

เห็นด้วยค่ะ เราสามารถคุยกันเรื่องอื่น ๆ ก็ได้เนาะ

คุณหน่อยคะ

แต่ก่อนเคยคิดเหมือนกันว่าถ้ามีลูก อยากเลี้ยงลูกเอง พอลูก ๆ โตกันหมด มีสังคมของเขาเองแล้ว เจี๊ยบอยากจะทำอะไรที่ตัวเองอยากทำบ้าง อาจเป็นเรียนอะไรสักอย่างที่เป็นงานอดิเรกเราได้ หรือไม่ก็ช่วยงานกุศลที่ไม่สิ้นเปลืองเวลาหรือเงินทองเรามากนัก เพราะเราก็ไม่ใช่คนร่ำรวยอะไร ชอบชีวิตเงียบ ๆ สมถะและสันโดษ คุณหน่อยวางโปรแกรมจะทำอะไรหรือเปล่าคะ

เจี๊ยบค่ะ
[/FONT] [FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]
[/FONT]

Thema:

freu

freu - Ähnliche Themen

• Grinsen-Lachen-Freuen

Grinsen-Lachen-Freuen: Vorausgesetzt, Ihr seid alleine gerade, mit Euch selbst wann grinst Ihr so vor Euch hin, Lacht und Freut Euch? Ich hörte kürzlich und ganz bewusst...
  • Wir kochen mal wieder...einfach und schnell...und freuen uns schon auf den Shitstorm!

Wir kochen mal wieder...einfach und schnell...und freuen uns schon auf den Shitstorm!: Hallo zusammen... da bin ich wieder...der Typ der wahre Glaubenskriege zwischen den Toepfen entfacht hat und fuer Grundsatzdiskussionen "Maggi...
  • Wir freuen uns. Hipp - Hipp - Hurra!

Wir freuen uns. Hipp - Hipp - Hurra!: Über unseren Schurkenstaat, den wir in freier Anlehnung an den Wortgebrauch des groeßten amerikanischen Menschenrechtlers - Georg W. Bush - roque...
  • Juchu!! Ein Kochvideo "Thai Spicy stir-fried chicken", und EXTRA für mich...*freu* :)

Juchu!! Ein Kochvideo "Thai Spicy stir-fried chicken", und EXTRA für mich...*freu* :): Juchu!! Ein Kochvideo "Thai Spicy stir-fried chicken", und EXTRA für mich...*freu* :) Ist das nicht totaaaaaaal nett von ihm (Kai)? :) Freue...
  • Häftlinge freuen sich.....

Häftlinge freuen sich.....: über bunte Gardinen. Hab ich unterwegs aus einer Zeitung fotografiert, deshalb fehlen ein paar Worte. :ohoh: Mir fehlen aber nach dem lesen...
  • Häftlinge freuen sich..... - Ähnliche Themen

• Grinsen-Lachen-Freuen

Grinsen-Lachen-Freuen: Vorausgesetzt, Ihr seid alleine gerade, mit Euch selbst wann grinst Ihr so vor Euch hin, Lacht und Freut Euch? Ich hörte kürzlich und ganz bewusst...
  • Wir kochen mal wieder...einfach und schnell...und freuen uns schon auf den Shitstorm!

Wir kochen mal wieder...einfach und schnell...und freuen uns schon auf den Shitstorm!: Hallo zusammen... da bin ich wieder...der Typ der wahre Glaubenskriege zwischen den Toepfen entfacht hat und fuer Grundsatzdiskussionen "Maggi...
  • Wir freuen uns. Hipp - Hipp - Hurra!

Wir freuen uns. Hipp - Hipp - Hurra!: Über unseren Schurkenstaat, den wir in freier Anlehnung an den Wortgebrauch des groeßten amerikanischen Menschenrechtlers - Georg W. Bush - roque...
  • Juchu!! Ein Kochvideo "Thai Spicy stir-fried chicken", und EXTRA für mich...*freu* :)

Juchu!! Ein Kochvideo "Thai Spicy stir-fried chicken", und EXTRA für mich...*freu* :): Juchu!! Ein Kochvideo "Thai Spicy stir-fried chicken", und EXTRA für mich...*freu* :) Ist das nicht totaaaaaaal nett von ihm (Kai)? :) Freue...
  • Häftlinge freuen sich.....

Häftlinge freuen sich.....: über bunte Gardinen. Hab ich unterwegs aus einer Zeitung fotografiert, deshalb fehlen ein paar Worte. :ohoh: Mir fehlen aber nach dem lesen...
  • Oben